Mới Nhất :

Mê Muội Vì Em- A Đinh Đại Thảo Nhân

Văn án:

Chào mọi người!

Tôi chính là Quan An Tĩnh.

Về nội dung mà bài viết này đề cập, tôi muốn nói rõ hai chuyện:

Thứ nhất, nội dung của bài viết sai sự thực nghiêm trọng! Tôi không quen đàn anh Nghiêm Dịch, lại càng không phải bạn gái của anh ấy.

Thứ hai, xin mọi người đừng mần thịt tôi nữa.

Cám ơn!

Giới thiệu của bạn Rùa_cnh (tangthuvien):
 Truyện này có nội dung kiểu kiểu Anh sẽ yêu em … (bỏ phần võng du, không có thịt)
Nữ chính : Quan An Tĩnh: nữ sinh năm 3, học lớp điện tử, thành tích học tập khá giỏi, người giống như tên – an tĩnh; với chuyện tình cảm thì nữ chính đúng là cái đầu gỗ, rất là chậm hiểu.
Nam chính : Nghiêm Dịch: nam sinh năm 4, học lớp vật lý, là Nam Thần, là học bá, suất khí, tài giỏi, đối tượng thầm thương trộm mến của bộ phận lớn nữ sinh.
Câu chuyện bắt đầu từ hè sau năm thứ 2. Ở thư viện, nam chính mượn bút của nữ chính, khoảnh khắc hai người đưa bút bị chụp lại và up lên diễn đàn sinh viên của trường. Vì hiệu ứng của góc chụp và ánh sáng, trong tấm ảnh hai người có vẻ như đang nắm tay nhau => scandal tình cảm => nữ chính trở thành đối tượng soi mói và công kích của fan nữ => từ scandal tình cảm phát triển thành cặp đôi thực => HE
Văn án của truyện chính là những lời hết sức tâm huyết của một người học kỹ thuật, vô cùng kém văn của nữ chính đưa lên diễn đàn nhằm thanh minh cho sự trong sạch của bản thân. Tình tiết truyện không mới nhưng đọc vẫn hay, ta nhiệt liệt đề cử. Cám ơn Not đã cv truyện.

Download (Link Box): Mê Muội Vì Em

Download (Link MediaFire): Mê Muội Vì Em

Download (Link Dropbox): Mê Muội Vì Em

Nếu bạn không tìm thấy ebook mình cần, hãy lên fanpages yêu cầu, mình sẽ cố gắng tìm kiếm giúp :
 
Hỗ trợ : Fanpages
Copyright © 2015. Kho ebook prc "chuẩn" nhất - All Rights Reserved