Mới Nhất :

Diệp Thanh Hồng - Hắc Nhan

Diệp Thanh Hồng


Lần đầu tiên chờ đợi, đợi được một kiếp sống đớn đau của người con gái bị bỏ rơi.

Lần thứ hai chờ đợi, là muốn nhìn thấy tình yêu thật sự trên thế giới bao la này.

Nếu có thể gặp chàng sớm hơn một chút, liệu có được hạnh phúc giống như thê tử của chàng chăng?

Nhưng nếu là thê tử của chàng, nàng sẽ cố gắng giữ gìn mạng sống, để chàng phải chịu tổn thương.

Bất kể là quá khứ, hiện tại hay tương lai, nàng đã quen việc thờ ơ đối với sinh mệnh của mình.

Nhưng khi chàng thật sự xuất hiện trước mặt nàng thêm lần nữa, nàng quyết sẽ không từ bỏ cơ hội duy nhất để cháy hết mình này…

Nhận xét của độc giả

Câu chuyện tình của Diệp Thanh Hồng với Phó Hân Thần trong ấn tượng của mình là câu chuyện vừa mềm mại, uyển chuyển, lại vừa day dứt và buồn man mác. Thật tuyệt, câu chuyện ấy vẫn có một cái kết hạnh phúc.
So với vẻ đẹp lẳng lơ, sắc sảo của Diệm Nương, Diệp Thanh Hồng giống như một đối cực. Diệp Thanh Hồng là một cô gái vừa ngây thơ, trong sáng, lại vừa mạnh mẽ. Nàng yêu Phó Hân Thần một cách say đắm, chung thủy và không gì ngăn cản nổi. Tình yêu của một trái tim thuần khiết như đứa trẻ đương nhiên sẽ đầy mãnh liệt, không có những suy tư, toan tính chen vào, không có bất kì lo nghĩ nào, chỉ có cảm xúc và cảm xúc. Mình không thích Phó Hân Thần lắm, có lẽ bởi trong nửa đầu truyện chàng chỉ chú ý đến Tịnh nhi, cách đối xử với Nô Nhi cũng không được tốt cho lắm. Nhưng dù gì, khi chàng chọn cách đến với Nô Nhi, mình cũng rất mừng. Một chuyện tình đẹp, tuy trắc trở nhưng cũng rất êm đềm, và cả mãnh liệt.

Download (Link Box): Diệp Thanh Hồng

Download (Link MediaFire): Diệp Thanh Hồng

Download (Link Dropbox): Diệp Thanh Hồng

Nếu bạn không tìm thấy ebook mình cần, hãy lên fanpages yêu cầu, mình sẽ cố gắng tìm kiếm giúp :
 
Hỗ trợ : Fanpages
Copyright © 2015. Kho ebook prc "chuẩn" nhất - All Rights Reserved