Mới Nhất :

Tầm Tần Ký - Huỳnh Dị

Hạng thiếu Long được gửi trở lại quá khứ với cỗ máy vượt thời gian của thế kỷ XXI. Ở thời đại Chiến quốc này, Hạng thiếu Long đã lợi dụng những kiến thức vượt thời gian, và những kỹ thuật quân sự đặc chủng của mình để trở thành một anh hùng đa tình của thời đại Chiến Quốc. Thiếu Long cũng không ngờ rằng chính mình là tác giả tạo nên một Tần Thủy Hoàng truyền thuyết, và lại không ngờ rằng mình lại trở thành phụ thân của Sở Bá Vương Hạng Vũ truyền kỳ.


Download (Link Box): Tầm Tần Ký Prc Full

Download (Link MediaFire): Tầm Tần Ký Prc Full

Download (Link Dropbox): Tầm Tần Ký Prc Full


Nếu bạn không tìm thấy ebook mình cần, hãy lên fanpages yêu cầu, mình sẽ cố gắng tìm kiếm giúp :
 
Hỗ trợ : Fanpages
Copyright © 2015. Kho ebook prc "chuẩn" nhất - All Rights Reserved