Mới Nhất :

Thương Nhau Để Đó - Hamlet Trương - Iris Cao

Nguồn truyện: facebook.com/EbookThuongNhauDeDoHamletTruongIrisCao

Từ bồi hồi, thổn thức đến ngỡ ngàng khi từng câu chuyện lướt qua là những ấy mảnh cảm xúc mà ta đánh rơi một góc nào đó trong cuộc sống khi vội rảo bước quá nhanh, bon chen theo những thứ vật chất trên trên đường đời. Đọc Thương Nhau Để Đó để lắng đọng lòng mình, nhìn nhận về những gì đã qua, để vẫn còn kịp mà bày tỏ tình thương với những người yêu thương.


Thương Nhau Để Đó không có câu chữ bay bướm mà được viết bằng giọng văn mộc mạc, rất gần, rất thật mà vẫn đong đầy tình cảm. Câu chuyện “Bớt hoài nghi sẽ bé lại” rất đáng để suy ngẫm về những mưu lo, toan tính hằng ngày liệu có xứng đáng để đánh mất đi bản ngã của chính mình. Bớt “hoài nghi” rồi mới thấy mọi người đều có cái tốt, mọi vấn đề đều có thể giải quyết. Hãy nhìn cuộc đời này bằng đôi mắt trẻ thơ, rồi bạn sẽ bình yên.


Nếu những câu chuyện của Hamlet Trương là về sự chiêm nghiệm cuộc sống, thì những câu chuyện của Iris Cao lại mang đến một làn gió lạ đầy nữ tính. Từng câu chuyện, từng dòng chữ như những trang nhật ký, nơi cô gái sẻ chia mạch cảm xúc về một tình yêu mới chớm, hay nỗi khắc khoải da diết của một tình yêu đã qua. Iris Cao khéo léo đan xen những câu chuyện với những lời thổ lộ. Sự kết hợp độc đáo đó khiến cho Thương Nhau Để Đó tự như lời tâm sự của đôi tình nhân trẻ, trải qua hết các cung bậc cảm xúc trong tình yêu.


Đọc Thương Nhau Để Đó để thấy an yên hơn với cuộc sống bộn bề này, để mỗi tối quay về nhà vẫn có nơi để bạn thấy ấm lòng mình hơn và cũng để cho bạn biết quý trọng, nâng niu mỗi khoảnh khoắc cuộc sống, mỗi con người trong cuộc đời bạn.


Download (Link Box): Thương Nhau Để Đó

Download (Link MediaFire): Thương Nhau Để Đó

Download (Link Dropbox): Thương Nhau Để Đó

Nếu bạn không tìm thấy ebook mình cần, hãy lên fanpages yêu cầu, mình sẽ cố gắng tìm kiếm giúp :
 
Hỗ trợ : Fanpages
Copyright © 2015. Kho ebook prc "chuẩn" nhất - All Rights Reserved